Mua nhà thanh toán qua ngân hàng

Sợ bị mất đống tiền, tôi tìm cách để thuyết phục người bán rằng thanh toan qua ngan hang là công bằng và an toàn cho cả người bán và người mua, nhưng không ai đồng ý.

mua nha thanh toan qua ngan hang

Tôi đã mơ ước được mua nhà ở Sài Gòn. Nhưng vì trong những năm tích lũy, ví vẫn còn rất hạn chế, tôi quyết định Bình Dương.

Bởi vì tiền là để tích lũy tiền mồ hôi, tôi quyết định thành lập một quy tắc khi mua nhà là phương pháp duy nhất có thể chấp nhận thanh toán qua ngân hàng 100%.

Điều này có nghĩa rằng tôi sẽ đưa tất cả số tiền trong ngân hàng để mua nhà. Các ngân hàng sẽ đóng băng lại tiền. Sau đó, người bán, người mua, và các ngân hàng đã ký một thỏa thuận để tạo thành một hợp đồng như một sự đảm bảo thanh toán.

Sau khi thỏa thuận này, người bán và người mua tự làm việc với nhau để thay đổi tên máy chủ. Sau khi có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đứng tên tôi trong đó, người bán sẽ giữ giấy chứng nhận này đến ngân hàng để được thanh toán toàn bộ số tiền thu được.

Nếu tất cả không phải là để thay đổi tên của người bán sẽ không nhận được tiền của tôi. Nếu thay đổi tên cho người bán sở hữu ngân hàng sẽ di chuyển để đảm bảo thanh toan.

Sau đó, thông qua các kênh giao dịch bất động sản, tôi tìm thấy khá nhiều ở Thái Bình Dương có khả năng để đạt được thanh toán của tôi là khu vực tương đối tốt.

Nhưng than ôi, khi tôi đề cập đến phương thức thanh toán thông qua ngân hàng, tất cả đều xuất hiện kỳ ​​lạ, nghi ngờ, và cuối cùng họ không đồng ý.

Một số người trong số họ làm cho tôi một khoản tiền gửi, trong một số trường hợp thậm chí còn buộc tôi phải đặt cọc 50% giá trị chuyển nhượng. Nhưng tôi cũng nghe nói về trường hợp nhận được đi với nó và tiền gửi.

mua nha thanh toan ngan hang

Họ bán cho khá nhiều phần mềm làm việc trên ý tưởng rằng bở. Nhưng sau đó một trong số họ cũng nhận tiền gửi bằng tiền mặt, mỗi khoảng 15% đến 20% của cái gì đó. Sau khi nhận được tiền gửi của khoảng mười và hai mươi, họ ra khỏi nhà, giữ tiền bỏ trốn. Vì an toàn là trên hết, vì vậy tôi quyết định không nhận tiền gửi.

Có được người chồng buộc tôi phải có đủ tiền tại thời điểm hợp đồng chuyển nhượng có công chứng. Nhưng thuế thu nhập cá nhân mà người bán phải được thanh toán? Hơn nữa, hợp đồng hợp chuyển nhượng được hoàn tất tên thay đổi để đảm bảo tất cả là. Lỗ vuông có tranh chấp, hoặc đất đang được thực hiện kê biên.

Vô số lý do khác mà mọi người không thích các chuyên gia pháp lý của tôi không thể lường trước được. Nếu 100% đầy đủ tiền khi chồng cô đã ký hợp đồng, người bán họ chỉ laze về những nơi xa xôi, để lại người mua để sống trong run rẩy không biết khi nào để thay đổi tên máy chủ hay không.

Tôi tìm cách để thuyết phục họ rằng phương thức thanh toán thông qua the thanh toan ngân hàng là công bằng, và an toàn cho cả người bán và người mua. Nhưng tôi đã có một vặn lại như thế này: Tôi nhớ câu kết với các ngân hàng, tại sao? Tôi thực sự bị sốc với câu hỏi này.

Ngân hàng sinh ra là để đảm bảo uy tín. Không có uy tín, chắc chắn các ngân hàng bị phá sản từ lâu rồi. Tôi cũng nói với họ như vậy, nhưng hoàn toàn bất lực trong việc thuyết phục họ rằng thanh toán qua ngân hàng là công bằng và an toàn cho cả hai bên.

Đối với các ngân hàng, tôi cũng phải học nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, nhưng các ngân hàng cho biết chỉ có một loại dịch vụ là trung gian thanh toán chuyển nhượng đất đai như thế này ở Thái Bình Dương.

Và trong khi các cuộc thảo luận với các quan chức ngân hàng, và sau đó tôi đã thêm một điều rằng tôi là người đầu tiên đi đến ngân hàng để tìm hiểu về phương thức thanh toan truc tuyen, giao dịch bất động sản thông qua ngân hàng. Điều đó có nghĩa rằng cho đến nay, việc mua bán bất động sản ở Thái Bình Dương được thanh toán trực tiếp giữa người bán và người mua.

Và đó là lý do tại sao tôi đề nghị phương thức thanh toán thông qua ngân hàng, nhiều người bán chỉ nhìn tôi như thể tôi từ sao Hỏa rơi xuống. Thất vọng với việc tìm kiếm mua nhà, tôi phải nhìn vào các dự án bất động sản của các công ty lớn, nơi có được đảm bảo tốt hơn với uy tín của việc bán hàng.

qua tang gia re

, ,

  1. Bình luận về bài viết này

Bình luận về bài viết này